Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Căn hộ High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Căn hộ High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Căn hộ Gem Riverside Căn hộ Gem Riverside

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần.

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Đặt chỗ tòa tháp B Dự án Opal Riverside, thông tin mới cho khách hàng | CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC - MỞ RỘNG KHÔNG GIAN NHÀ BẠN Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân, Thủ Thiêm Garden thực sự đáp ứng được thông điệp vườn ngọc mà mình đưa ra.

Cửa nhựa cao cấp

Đặt chỗ tòa tháp B Dự án Opal Riverside, thông tin mới cho khách hàng



Tiếp nối kết quả tốt của dự án Luxcity (Q. 7), chúng tôi đã khai phát súng mở màn thị trường nhà chung cư cao cấp tại Q. Thủ Đức bằng Căn hộ Opal Riverside, để định hình thị trường nhà chung cư cao cấp tại địa điểm tại, Công ty Đất Xanh đã có sự dự định khá tốt cho lần ra mắt này.

- vì nguyên nhân gì mà vị trí dự án là quận Thủ Đức?
· Là một trong những quận khả quan đón đầu đợt sóng giãn dân từ các Quận trung tâm, là sự quyết định cần cân nhắc của người dân mong muốn tìm không gian sống sống trong lành nhưng không kém phần sôi động của TP.
· Khả năng đi đến tất cả các Quận liền kề: Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Q. 2, Q. 9, Q. 1, Bình Dương, sân bay Tân Sơn Nhất 10p.
· Nằm liền kề dự án bất động sản khu đô thị sinh thái Thanh Đa được Bitexco đầu tư, thừa hưởng không gian “lá phổi xanh” thu nhỏ của TP trong mai sau tại vị trí tốt nhất.
· Ít bị ảnh hưởng tác nhân tiếng ồn, khói bụi hàng ngày so với Q. 7- Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q. 2-Xa lộ Hà Nội, lưu lượng xe cơ giới, xe khách, container cao.

- vì nguyên nhân gì mà Opal Riverside là đề án đẳng cấp đặc biệt nhất Thủ Đức?
· Opal Riverside Thủ Đức liền kề đường Phạm Văn Đồng 12 làn xe(đường nội ô đẹp nhất TP), đảm bảo giao thông không tắc nghẽn.
· đề án nằm ven sông tại vị trí dự án view nhánh sông đôi tuyệt đẹp, giá thành mà chỉ những biệt thự, căn hộ cấp cao tại Thảo Điền mới có thể tận hưởng.
· đề án chung cư đầu tiên tại Thủ Đức có công viên công cộng riêng cho dân cư, mật độ thi công thấp nhất hiện nay, môi trường sống được phủ xanh kỹ lưỡng với công viên 1 hecta ngay dự án, các khu vườn trên cao tại nhà chung cư.
· Giao thông thủy thuận tiện: Bến du thuyền, cano bus Bình Triệu-Thảo Điền-Bạch Đằng-Phú Mỹ Hưng.
· Cận kề dự án cầu nối Thủ Đức–Thanh Đa sắp thi công, đi đến khu dân cư sinh thái Thanh Đa trong mai sau, giúp tăng thêm giá thành đầu tư.
· Nằm tại vị trí dự án khả quan bên bãi bồi ven sông HCM, giá trị phong thủy cực tốt cho an sinh và đầu tư.

- vì lý do gì Đất Xanh tự tin về Opal Riverside?
· kiến trúc: Đất Xanh Group trao cho ONG&ONG–doanh nghiệp cấu trúc nổi tiếng của Singapore, đảm nhận kiến trúc đề án SG Pearl, Siêu thành thị Sa La, chắc chắn thổi làn gió hiện đại, cao cấp xứng tầm vào Opal Riverside.
· Quản lý: Savills- một trong những Công ty profesional trong lĩnh vực quản lý đề án chung cư với các đề án cao cấp như Vista, Estella, SG Pearl, Xi Riverview, Đảo kim cương, là sự quyết định perfect mà Công ty Đất Xanh dành cho những cư dân mai sau của Căn hộ Opal Riverside.
· Tiêu chí dẫn đến ấn tượng, lòng tin cho quý khách, Đất Xanh Group thi công trước và cùng một lúc các tiện ích công viên công cộng theo cùng đề án, đảm bảo phong cảnh từ đầu cho dân cư.
· Dự án Opal Riverside di chuyển với tất cả mọi người, mọi đối tượng, giá chung cư phù hợp, giúp KH có được môi trường sống tốt nhất mà không bị chi phối bởi số tiền.
Hãy di chuyển ngay với realdatxanh để đăng ký là những bạn đầu tiên đến tham quan nhà mẫu. hiện nay, dự án sẽ mở bán đợt thứ nhất vào 2/2016 với bảng giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Công ty quản lý. Hãy để realdatxanh được tư vấn giúp bạn có cảm quan trực tiếp hơn về dự án bất động sản.
Vui lòng SĐT:
Phòng mua bán: 0939 080 870
Website: http://www.opal-riverside.info/



0 Respones to " Đặt chỗ tòa tháp B Dự án Opal Riverside, thông tin mới cho khách hàng "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | can ho Opal Riverside | Opal Riverside | Chung cư Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh