Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Căn hộ High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Căn hộ High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Căn hộ Gem Riverside Căn hộ Gem Riverside

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần.

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Golden Star quận 7 có thật hấp dẫn với khách đầu tư? | CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC - MỞ RỘNG KHÔNG GIAN NHÀ BẠN Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân, Thủ Thiêm Garden thực sự đáp ứng được thông điệp vườn ngọc mà mình đưa ra.

Cửa nhựa cao cấp

Golden Star quận 7 có thật hấp dẫn với khách đầu tư?



Trong vài năm trở lại đây, địa điểm tại Nam SG vươn mình trở thành khu đô thị phát triển mạnh mẽ nhất của TP.HCM. Trong đó Quận 7 được coi là vị trí vàng của khu Nam, là cửa ngõ giao thông đường bộ và đường thủy trọng tâm trong địa điểm tại. Với điều kiện tiện lợi đó đã thu hút hàng loạt các công trình, dự án BĐS tại đây. Và dự án Golden Star nằm ngay ngoài đường đường đường Nguyễn Thị Thập sẽ là một trong những dự án bất động sản lý tưởng, cao cấp bắt mắt nhiều khách hàng nhà đầu tư quan tâm từ cấu trúc thi công, tiện ích tuyệt hảo, đảm bảo một cuộc sống trọn vẹn nội thất cho KH.
Quận 7 trong thời gian trở lại đây được xem là một tọa lạc vàng của khu Nam với hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ. Vì thế, nơi đây có một vị trí chiến lược trọng tâm rất lớn đối với các nhà đầu tư. Điển hình như khu Phú Mỹ Hưng là 1 khu dân cư bậc nhất của cả nước.

Để có được một chung cư tọa lạc đẹp, nằm gần khu trung tâm, tiện ích hoàn chỉnh lại có giá sản phẩm hấp dẫn tại thời gian ngày nay vốn đã không phải là chuyện dễ dàng, đặc biệt là các gia đình nhỏ hoặc đối tượng khách là người độc thân chưa có nguồn số tiền dư dả. Hoặc cũng có cách là các đề án đang mở bán hiện tại vẫn chưa cung cấp nhu cầu phong phú của các gia đình về một loạt mô hình khắc khe mà chỉ một căn hộ, một dự án trong mơ mới có giải pháp đem đến.

Căn hộ The Golden Star bạn sẽ hoàn toàn ưng ý khi lựa chọn nó, vừa để ở kết hợp cho thuê, mở mua bán được doanh nghiệp CP đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát cho ra đời được nếu như làn gió mới làm biến đổi mọi quan niệm và mong chờ của quý khách về một sản phẩm chất lượng đa năng ngay tại khu dân cư sầm uất nhất Sài Gòn.
Tọa lạc tại tọa lạc vàng đẹp

nhà chung cư The Golden Star, Quận 7 với vị trí mặt tiền Nguyễn Thị Thập đoạn giao cắt với Nguyễn Văn Linh là 2 trục đường huyết mạch của khu Nam TPHCM, liền kề với khu dân cư Phú Mỹ Hưng, khu Sunrise City, Khu Himlam Kênh Tẻ sầm uất. do đó, nhà chung cư Hưng Phát Golden Star được thừa hưởng tất cả các tiện ích cấp cao của khu dân cư bậc nhất TPHCM.
Với hệ thống giao thông thuận lợi, từ dự án bất động sản dân cư của The Golden Star sẽ dễ dàng đi đến đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm Quận 1 cũng như một số phút đi đến Quận 4, Quận 8, khu Nhà Bè và một ít vùng kế bên tại địa điểm tại như: Bình Dương, Long An, Đồng Nai
thiết kế tân tiến, giản đơn, tinh tế

Golden Star có thiết kế hiện đại, giản dị nhưng đầy tinh tế của chủ đầu tư toàn bộ 457 căn 3 tháp ( cao 20 – 27 tầng ) tại khu căn hộ đều có hướng nhìn ra khu Nam HCM sinh động mang lại cho quý quý khách cảm giác thoải mái khi an cư lập nghiệp tại đây. Với cấu trúc đặc trưng từ các kiến trúc sư các nhà chung cư tại đây tối ưu hóa về chức năng căn hộ, tiết kiệm diện tích dẫn đến sự thoải mái cho người mua. Sử dụng mảng xanh, ánh sáng môi trường xung quanh làm chủ đạo nhằm mong muốn dẫn đến 1 không gian sống, lý tưởng ngập tràn sinh khí cho từng nhà chung cư cũng như mang lại không khí thiên nhiên thông thoáng hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

Tại đề án do quy mô trong khu vực đường Nguyễn Thị Thập khá khan hiếm vì vậy các mảng xanh của The Golden Star sẽ được kiến trúc ở tầng 15 hoặc 16 của đề án bởi đây là khoảng cách khá phù hợp để cấu trúc vườn treo bởi độ thông thoáng, đón gió tốt và có tầm nhìn đẹp. Cây xanh sẽ được bố trí xuyên suốt khắp tòa nhà nhằm tạo khoảng xanh, tinh hoa xanh cho khu nhà chung cư.
ngoài ra các hệ thống về an ninh, thang máy dùng thẻ từ sẽ được Căn hộ The Golden Star quận 7 phát triển thêm bằng việc hưởng dụng các hệ thống tân tiến hơn so với các dự án bất động sản trước. Và nhằm tạo ra sự tiện nghi, đẳng cấp, sang trọng cho người mua, Công ty quản lý lựa chọn lắp đặt hệ thống Smart home của BKAV vào gần như 100% cho chung cư. bên cạnh đó, các kiến trúc tiện nghi kèm theo căn hộ khi CĐT giao nhà chung cư Căn hộ The Golden Star cũng sẽ là những vật liệu đẳng cấp và sang trọng bậc nhất.

Hệ thống tiện ích vượt trội

Nội khu
Ngoài việc hướng đến một khu dân cư đẳng cấp, tân tiến, chắc chắn cuộc sống an lành, tuyệt hảo cho mọi dân cư cuộc sống hiện đại tại đây, The Golden Star đã lưu ý trong việc đầu tư hệ thống tiện ích tân tiến như: 3 tầng tại đề án là TT Thương Mại với hệ thống siêu thị mini, cafe, nhà hàng…

Tại đây, bạn dễ dàng thoải mái mua sắm, giải trí, tập gym, hồ bơi, làm đẹp tại Spa với hệ thống thang máy thông minh đi thuận tiện.

bên ngoài
+ Về thương mại : cách Phú Mỹ Hưng 800m, LOTTE 2km, khu TTTM Vivo City 2,5km, chợ Bến Thành 5km.
+ Về giáo dục: nhà chung cư Golden Star Nguyễn Thị Thập được thừa hưởng 1 nền giáo dục tốt nhất như ĐH RMIT 3km, ĐH Tôn Đức Thắng 3,5km, ĐH số tiền Maketting 2,8 km… và trường quốc tế Vstar cấp 1 2 3…
+ Về Y tế: căn hộ Hưng Phát 3 nằm ngay BV Q7, BV FV, BV Tim Tâm Đức…
chủ đầu tư uy tín
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hưng Lộc Phát là 1 CĐT danh tiếng trên phân khúc BDS Việt Nam với thành công rực rỡ từ các dự án đi trước như : Hưng Phát 1 ( đã giao ), Hưng Phát Silver Star ( dự án bất động sản đang bán với tần suất bán tốt ) và tiếp nối là dự án The Golden Star Quận 7 ( dự kiến ra hàng thị trường vào cuối năm nay ).

Qua những thành công trên CĐT thấu hiểu quan tâm của khách hàng cũng như sứ mệnh đem đến cho cư dân 1 sản phẩm chất lượng, đảm bảo về giá cả vừa túi tiền cho quý quý khách. Đó cũng là lý do CĐT sẽ tung sản phẩm chất lượng Golden Star vào cuối năm nay.



0 Respones to " Golden Star quận 7 có thật hấp dẫn với khách đầu tư? "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | can ho Opal Riverside | Opal Riverside | Chung cư Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh