Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Căn hộ High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Căn hộ High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Căn hộ Gem Riverside Căn hộ Gem Riverside

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần.

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

3 điểm mạnh của Opal Riverside Thủ Đức từ lời quảng cáo của Bất động sản Đất Xanh | CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC - MỞ RỘNG KHÔNG GIAN NHÀ BẠN Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân, Thủ Thiêm Garden thực sự đáp ứng được thông điệp vườn ngọc mà mình đưa ra.

Cửa nhựa cao cấp

3 điểm mạnh của Opal Riverside Thủ Đức từ lời quảng cáo của Bất động sản Đất Xanh



 Không chỉ sống trong không gian xanh như resort, người dân của khu Chung cư Opal Riverside sẽ được tận hưởng những tiện ích và sự phục vụ sang trọng ngay giữa trung tâm TP.

Chung cư Opal Riverside đang là một trong số những dự án bất động sản BĐS hấp dẫn khu vực quận Thủ Đức.
vị trí đắc địa
Tọa lạc tại vị trí đẹp của quận Thủ Đức, bên sông HCM, đối diện bán đảo Thanh Đa (địa điểm tại được quy hoạch trở thành trung tâm văn hóa - thể thao - du lịch của TP HCM), Can ho Opal Riverside là đề án có kết nối giao thông tiện lợi, chỉ cách trung tâm quận 1, quận 2, sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút thông qua đại lộ Phạm Văn Đồng.

 




Phối cảnh tổng thể đề án khu căn hộ resort Opal Riverside.

 


Điểm sáng của Fuji Residence Quận 9 là nằm bên bồi của sông TP.HCM. Với tọa lạc được xem như “vượng khí sinh tài” theo thuyết phong thủy này, gia chủ sẽ nhận được nhiều sức khỏe, tài lộc và may mắn. Từ đây, cộng đồng khu Opal Riverside còn có mẹo hay đi lại bằng đường thủy theo sông SG đến bến Bạch Đằng, quận 1 chỉ trong 15 phút bằng cano hoặc du thuyền.
Thừa hưởng đa tiện ích
Theo định hướng phát triển chiến lược đến năm 2025 của TP HCM, Thủ Đức thuộc nhóm quận được quan tâm phát triển các khu đô thị mới có diện tích lớn, đồng bộ về hạ tầng xã hội nhằm hướng đến chức năng là khu đô thị mở ra, đón nhận xu hướng giãn dân từ trung tâm thành phố. Chính những lợi thế về hạ tầng và giao thông này đã trở thành động lực thúc đẩy sức hút trên phân khúc BĐS của Thủ Đức.

 

 




Quang cảnh lễ đưa tin Căn hộ Opal Riverside.

 


Đầu tư về hạ tầng tại quận Thủ Đức trong thời gian qua gần như đã làm đổi thay toàn bộ diện mạo BĐS phía Đông TP HCM. Căn hộ GEM Riverside trong đó, hàng loạt công trình trọng điểm đã được đưa vào sử dụng như cầu Bình Triệu, cầu Bình Lợi, đại lộ Phạm Văn Đồng…  Những công trình này đã góp phần giảm hiện tượng ùn tắc giao thông, cải thiện hạ tầng đô thị, đồng thời rút ngắn thời điểm giao thông tới những địa điểm tại trung tâm. khía cạnh khác, từ Thủ Đức có cách dễ dàng đi nhanh ra các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu nhờ tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng…
có được vị trí dự án khả quan với nhiều đắc địa phát triển, giao thông thuận tiện, Can ho Opal Riverside sẽ thừa hưởng các tiện ích hội tụ, xứng đáng là nhà chung cư kiểu mẫu để các gia đình lựa chọn làm chốn ở hoặc đầu tư cho mai sau. Các trung tâm thương mại, service hành chính đều gần với dự án bất động sản. nổi trội nhất là các tiện ích trọng điểm của địa điểm tại như ĐH Quốc gia TP HCM, ĐH Luật, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, bệnh viện Hạnh Phúc…
Không gian sống như resort
Opal Riverside Thủ Đức gồm 2 tòa tháp cao 19 tầng với hơn 600 căn hộ có tọa lạc đẹp, sát bên sông HCM. Opal Riverside Thủ Đức như một resort nghỉ dưỡng 5 sao, tích hợp các nhân tố tự nhiên vào 35 tiện ích bên trong cao cấp như bến du thuyền, công viên cây xanh ven sông rộng một ha, hồ bơi, khu BBQ, khu nhạc nước, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể dục, gach cao cap gia re, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… Các hạ tầng này sẽ cung ứng tuyệt vời quan tâm tận hưởng cuộc sống hiện đại đẳng cấp của cư dân nơi đây. Ngoài căn hộ phong cách 2-3 phòng ngủ (tổng diện tích 66-98 m2/căn), những gia chủ muốn sống trên cao và có được một sân vườn riêng tư có giải pháp quyết định căn hộ penthouse (94-183 m2).

 

 




NVKD tư vấn cho bạn về chung cư Opal Riverside Thủ Đức.

 


Để sắm được không gian sống đáng mơ ước tại Opal Riverside Thủ Đức, người mua chỉ bỏ ra chi phí rất hợp lý so với các sản phẩm ngang cấp khác. Chỉ cần chi trả 20% giá cả, bạn đã có được ngay một căn hộ resort ở vị trí đẹp hướng bờ sông. hơn nữa, quý khách có nhu cầu vay sẽ được ngân hàng VietinBank hỗ trợ với lãi suất ưu đãi từ 7,5% như Dự Án Luxcity.

Đặc biệt, nhân dịp thông báo block đẹp nhất cho đề án nhà chung cư resort mặt đường sông SG Can ho Opal Riverside, CĐT Tập Đoàn Đất Xanh giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn “Tậu nhà sang - Trúng thưởng lớn” với  cơ hội trúng một xe ôtô Mercedes đời mới cùng những phần quà giá cả khác như: máy giặt Electrolux, máy tính bảng iPad Air 4G, máy lạnh Panasonic, SĐT iPhone 6S 64 GB, TV LED Samsung… Ngoài ra, bạn đặt các nhà chung cư của Block A sẽ được hưởng thêm ưu đãi độc đáo như tặng ngay hệ thống intercom, thẻ từ an ninh chung cư, buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp cấp cao.
KH tập trung Điện thoại số điện thoại 0939 080 870 hoặc truy cập website www.opal-riverside.info để đăng ký tham quan căn hộ mẫu bằng cano ở bến Bạch Đằng, quận 1.

 



0 Respones to " 3 điểm mạnh của Opal Riverside Thủ Đức từ lời quảng cáo của Bất động sản Đất Xanh "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | can ho Opal Riverside | Opal Riverside | Chung cư Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh