Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Căn hộ High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Căn hộ High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Căn hộ Gem Riverside Căn hộ Gem Riverside

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần.

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Rộn ràng lễ ra quân dự án Thủ Thiêm Garden | CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC - MỞ RỘNG KHÔNG GIAN NHÀ BẠN Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân, Thủ Thiêm Garden thực sự đáp ứng được thông điệp vườn ngọc mà mình đưa ra.

Cửa nhựa cao cấp

Rộn ràng lễ ra quân dự án Thủ Thiêm Garden



Cuối năm là dịp bùng nổ của phân khúc BĐS với mong ước “ nhận nhà đón tết” của đông đảo người dân VN
Hòa theo không khí rộn ràng đó, ngày 13/12/2016 nhà phát triển dự án bất động sản Công ty Đất Xanh Miền Nam cũng tưng bừng lễ ra quân khởi động căn hộ Thủ Thiêm Garden với mong ước vào năm 2018, sẽ mang đến cho cư dân một tổ ấm mới để đón tết thật hoàn chỉnh và hoành tráng.



Khác với dòng phân khúc mà đông đảo CĐT đang theo đuổi, Bất động sản Đất Xanh Miền Nam chọn cho mình hành trình riêng với thị trường và tầm giá gần gũi với người dân hơn, chỉ từ 839 triệu quý khách hàng đã có mẹo hay sở hữu cho mình nhà chung cư Thủ Thiêm Garden một mái ấm với đầy đủ tiện ích phục vụ tốt nhất cho cuộc sống hiện đại sinh hoạt thường ngày của những chủ nhân tương lai.
HOTLINE: 0939 080 870

Thủ Thiêm Garden quận 9 mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho người dân một cuộc sống hiện đại vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. bên cạnh đó với tỷ lệ xây dựng chỉ 30,2 %, có thể nói là khá thấp và đã quan tâm đến mảng xanh cho dân cư, Thủ Thiêm Garden thực sự cung ứng được thông điệp vườn ngọc mà mình đưa ra.


Ở hiện nay, việc tìm sở hữu chung cư với tầm giá dưới 1 tỷ thật sự là “hiếm có khó tìm”, từ đó sự sinh ra của dự án Thủ Thiêm Garden như một điểm sáng giữa vô số các thị trường đẳng cấp trên phân khúc, cung ứng được quan tâm thiết yếu của đông đảo người dân với mức thu nhập trung bình khá.
Nhanh tay đăng kí để biết thêm thông tin về dự án và mua được căn hộ đang hot nhất khu vực quận 9

0939 080 870 – Nhanh tay lên, số lượng có hạn



0 Respones to " Rộn ràng lễ ra quân dự án Thủ Thiêm Garden "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | can ho Opal Riverside | Opal Riverside | Chung cư Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh