Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Căn hộ High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Căn hộ High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Căn hộ Gem Riverside Căn hộ Gem Riverside

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần.

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Nên mua Chung Cư Opal Garden dự án của Dat Xanh. | CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC - MỞ RỘNG KHÔNG GIAN NHÀ BẠN Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân, Thủ Thiêm Garden thực sự đáp ứng được thông điệp vườn ngọc mà mình đưa ra.

Cửa nhựa cao cấp

Nên mua Chung Cư Opal Garden dự án của Dat Xanh.



GIỚI THIỆU
Opal Garden Thủ Đức là một sản phẩm của realdatxanh.com Group. vị trí ngay vị trí vàng của quận Thủ Đức. Với tiềm lực mạnh về số tiền, vững vàng về mẹo vàng, cùng đội ngũ cán bộ Sales được đào tạo profesional, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Tập đoàn Ðất Xanh nỗ lực không ngừng trong mọi tình cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của chính mình trên thị trường BDS Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và doanh nghiệp.
Tự tin với sức mạnh của ba mũi nhọn là Ðầu tư – thi công – sự phục vụ, Ðất Xanh đã và đang khẳng định vị thế là Nhà bồi bổ giải pháp bất động sản toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống hàng ngày ưu việt cho bạn.
giai đoạn này tiếp nối thành công của chuỗi sản phẩm Opal là Căn hộ Opal Riverside, tiếp đến là Opal Tower, và Hiện tại Chung Cư Opal Garden Bình Triệu

dự án bất động sản Opal Garden
 Đặc điểm chung của chuỗi dự án Opal là tọa lạc nằm ngay Phạm Văn Đồng và khu Bình Triệu. Dễ dàng đi đến trung tâm TP chỉ trong mấy phút. kề sân bay, vòng xoay Bình Triệu, quận 1, Bình Thạnh. Từ vị trí Căn hộ Opal Garden Thủ Đức bạn có biện pháp đi khắp mọi nơi trong tp.hcm hay đi đến Biên Hòa Đồng Nai.
 ngày nay tin tức dự án bất động sản đang được cập nhật. Dự kiến dự án bất động sản Dự án Opal Garden sẽ được tiến hành trong tháng 8/2016. Hiện Opal Garden Thủ Đức Thủ Đức sẽ được hỗ trợ trả góp dài hạn. Khi bạn làm việc với Tap Doan Dat Xanh, Quý khách sẽ được chính sách giá rẻ nhất và ưu đãi nhiều nhất trực tiếp từ Công ty quản lý. 

căn hộ mẫu dự án đang được thi công. Ra Tết sẽ hoàn tất khuôn viên. 
qui mô dự án bắt đầu cũng không thua Can ho Opal Riverside. thiết kế theo dòng sản phẩm cao cấp. Khả năng sinh lời rất cao vì dự án Căn hộ Opal Garden Thủ Đức có được vị trí dự án vàng, CĐT danh tiếng, thanh toán tốt...

Để nhận tin tức đề án Dự án Opal Garden Tập Đoàn Đất Xanh bạn vui lòng để lại Điện thoại Hoặc Điện thoại trực tiếp CĐT Đất Xanh.
Hotline: 0939 080 870
Website: http://www.opalgarden.org/



0 Respones to " Nên mua Chung Cư Opal Garden dự án của Dat Xanh. "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | can ho Opal Riverside | Opal Riverside | Chung cư Opal Skyview | Opal Garden | Opal Tower | Tập Đoàn Đất Xanh